2 điều quan trọng mà quản lý hotel có thể chưa bao giờ nói với tín đồ

ngày hôm nay, fjob.vn sẽ chia sẻ hai điều đặc biệt mà quản trị hotel có thể chưa bao giờ share với bạn. Hai điều ấy có thể ảnh hưởng đến quá trình của người sử dụng, sự thành công của khách sạn. Các điều tín đồ không biết hoàn toàn có thể đổi mới theo cái cách tín đồ nghĩ, cách hotel hoạt động và sinh hoạt thế nào.

Tham khảo thêm việc làm khách sạn

Khánh sạn/ khách sạn – Ảnh Internet

hệt như số đông mọi người, tôi cá rằng tín đồ không bao giờ nghĩ các bạn sẽ làm việc trong một hotel. hầu hết chúng ta bước đi vào ngành khách sạn "do nghề chọn người". and vị trí trước tiên của bạn thường là lễ tân …… đặt phòng, … bán phòng.

quản lý của chúng ta có thể đã nói với fan Những điều cơ bản:

"Không khi nào nói số phòng cho khách với âm lượng lớn"

"Đừng nói số phòng khách cho tất cả những người gọi đến"

"Luôn giải thích chính sách thẻ ghi nợ của hotel khi nhận phòng"

"Luôn check một kiểu thận trọng hóa đơn"

khỏe mạnh, có hàng trăm chi tiết công việc fan cần phải biết and nên làm. dưới đây là 2 điều mà bạn quản lý của chúng ta có thể đang không nói với tín đồ, nhưng chính là khoản giá thành lớn theo thời gian!

1. Thẻ tín dụng không hẳn là miễn phí

đa số chuyên viên hotel tôi chạm mặt chưa chắc chắn thẻ tín dụng sinh hoạt như thế nào tại khách sạn hay ngẫu nhiên điểm buôn bán nào. họ cho rằng công ty thẻ tín dụng cho chủ thẻ " tự do" sử dụng, thẻ là "độc quyền". nhân viên nghĩ rằng nó y như tiền mặt, tuy nhiên dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm phục vụ nhà hàng quận 1

Thẻ tín dụng – Hình ảnh Internet

khỏe mạnh, thẻ tín dụng rất dễ dàng. nhưng chúng Chưa hẳn là không tính tiền. người có biết chủ hotel đang trả tiền cho các đơn hàng bằng thẻ? Chủ sở hữu hotel rất có thể phải trả 3,5% tổng giá thành của hóa đơn hotel cộng với phí đơn hàng. nếu khách hàng đã làm toán học, bạn có thể tính đc hotel đang trả phí thẻ tín dụng bao nhiêu mỗi năm?

2. Điểm thưởng – free đêm lưu trú

nếu như bạn thao tác trong một hotel lớn, có Brand Name, thì hotel của khách hàng sẽ cung ứng điểm thưởng cho khách lưu trú. không ít độc quyền hoàn hảo nhất khi có tham gia vào một chương trình quý khách trung thành, bao gồm:

– Các thành viên của chương trình ở lại nhiều đêm hơn Các tín đồ không hẳn là member.

– Những thành viên phải trả mức ở mức trung bình từng ngày cao hơn so với mọi người không phải là member.

Điểm thưởng – Hình ảnh Internet

mặc dù vậy …. fan có đoán đc điều đó đang diễn ra ở đâu?

Điểm thưởng cũng không phải là free. Chủ chiếm dụng hotel trả tiền cho Brand Name khoảng 5% doanh thu phòng để tham gia vào chương trình quý khách hàng trung thành bắt buộc này. chính vì như thế, lần sau thời điểm fan check thành viên điểm thưởng, hãy nghĩ đến khoản tiền mà hotel trả cho điểm thưởng. fan có nghĩ rằng khách sẽ sử dụng Những điểm thưởng này tại khách sạn nơi khác?

đa số quản trị hotel chưa khi nào được giải thích về Các điều ấy, nếu bọn họ nói với nhân viên, chuyên viên sẽ hiểu rõ hơn về kiểu cách hoạt động của một hotel. Tôi chắc chắn nếu bạn thêm tất cả Các lệ phí khách sạn thanh toán mỗi năm vào khối hệ thống, bạn sẽ thấy được số lượng đáng kinh ngạc